top of page

Y TẾ và SỨC KHỎE

Tạ Ơn Chúa và Đức Mẹ đã ban cho những năm tháng đại dịch Covid tạm bình yên. Tuy nhiên vấn đề an toàn sức khỏe cho Quý Khách Hành Hương luôn là những ưu tư hàng đầu của Ban Tổ Chức. Để đề phòng ngừa những nguy hại đến sức khỏe, xin Quý Vị cùng cộng tác với chúng tôi thi hành những điểm sau đây khi tham dự Ngày Thánh Mẫu năm nay.


1. Xin Quý Vị mau mắn thi hành những chỉ thị và hướng dẫn của Ban Tổ Chức, Ban Y Tế để phòng ngừa những tai nạn, rủi ro nguy hiểm đến sức khỏe cho chính mình và Quý Khách Hành Hương.


2. Quý Vị cao niên cũng nên cẩn trọng trong việc quyết định đi dự Ngày Thánh Mẫu. Nếu sức khỏe có những tiền bệnh cần chăm sóc cách đặc biệt, xin Quý Vị hy sinh hiệp thông ở tại nhà theo dõi những chương trình được chiếu trực tuyến trên Internet. Các Bác Sĩ, Y Tá trong Ban Y Tế Ngày Thánh Mẫu chỉ lo cho Quý Vị được ở một mức độ rất giới hạn.


3. Để phòng ngừa khỏi bị thiếu hụt nước trong cơ thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe khác, nhất là khi thời tiết nóng, xin Quý Vị quan tâm đến việc uống nhiều nước để cơ thể được luôn điều hòa.


Kính mong Quý Vị cùng cộng tác để việc tổ chức Ngày Thánh Mẫu năm nay được mọi sự tốt đẹp, mọi người được vui tươi, bình an và khỏe mạnh trong những ngày hành hương sắp tới.


Xin chân thành cám ơn,

Ban Tổ Chức Ngày Thánh Mẫu 2023




Bài đăng gần đây

Xem tất cả

TRẢ LỜI THẮC MẮC

H1. Ngày Thánh Mẫu năm nay được tổ chức vào ngày nào? T1. Ngày Thánh Mẫu năm 2023 bắt đầu từ 7 giờ tối Thứ Năm, ngày 3 tháng 8, với Thánh Lễ Khai Mạc Kính Mình Máu Thánh Chúa và kết thúc vào sáng Chúa

SỬ DỤNG NHÀ GYM

Như mọi năm, khu vực Nhà Gym năm nay vẫn được dùng để dành cho những Quý Vị cao niên và yếu bệnh nghỉ ngơi trong dịp Ngày Thánh Mẫu, có khoảng chừng hơn 400 giường bố. Ưu tiên cho Quý Vị nào đến trước

NGÀY GIỜ CẮM LỀU VÀ ĐẬU XE RV

Để giữ trật tự cho việc Quý Khác Hành Hương đến cắm lều tư nhân và đậu xe RVs tại khu vực tổ chức Ngày Thánh Mẫu, Ban Tổ Chức xin được loan báo như sau 1. Quý Khách Hành Hương chính thức bắt đầu được

bottom of page